THE ORI GARDEN - RA MẮT TỔ HỢP NOXH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VÀ CHUNG CƯ CHẤT LƯỢNG CAO

I. TỔNG QUAN DỰ ÁN
1. Giới thiệu dự án The Ori Garden 
The Ori Garden được định hướng trở thành tổ hợp nhà ở Xã Hội, dịch vụ thương mại và chung cư chất lượng cao hàng đầu tại Đà Nẵng, tọa lạc tâm điểm giữa Tây Bắc Đà Nẵng, nằm trong đại đô thị xanh Bàu Tràm 46 hecta với quy mô tòa nhà có tổng cộng 3368 căn hộ chất lượng. Đây chính là câu trả lời cho lượng lớn nhu cầu về một nơi cư trú của người dân Đà Nẵng.

Với mong muốn kiến ​​tạo nên những nơi lưu trú, những mái ấm mới dành cho những người dân Đà Nẵng muốn biến chuyển ở đây thực sự trở thành thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Công ty cổ phần Đầu tư Sài Gòn Đà Nẵng (SDN) bằng tất cả tâm huyết và khả năng của mình đã chính thức khởi công giai đoạn I của dự án vào ngày 13/04/2021.

Tổng quy mô dự án bao gồm 10 Block cao 20-21 tầng với khoảng 3358 căn hộ.

THÔNG TIN TỔNG QUAN:

 Chủ Đầu Tư Công Ty CP Đầu Tư Sài Gòn – Đà Nẵng (SDN)
 Đơn vị phát triển dự án Công Ty CP Đầu Tư Và Phát Triển Đô Thị Sài Gòn (SGU)
 Quy mô dự án 1. Tổng quy mô dự án 2 giai đoạn:
   - Diện tích đất: 4.03 ha.
   - 10 Block cao 20 -21 tầng – Tổng 3358 căn hộ.

 2. Triển khai giai đoạn 1 – 2021:
   -  Diện tích đất: 13.218 m2.
   -  4 Block – Tổng 1549 căn hộ.
   -  Căn hộ thương mại: 209 căn
   -  Shophouse khối đế: 65 căn
   -  Nhà ở Xã Hội: 1275 căn

 Vị trí dự án Lô B4-1 và lô B4-2 thuộc khu đô thị xanh Bàu Tràm, Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.
 Đơn vị tư vấn thiết kế Công Ty TNHH Green Archi Việt Nam.
 Đơn vị phát triển kinh doanh BHS Miền Trung
 Đơn vị phân phối chính thức Broland Property
 Tổng vốn đầu tư dự kiến 2400 Tỷ

2. Vị trí chung cư The Ori Garden
The Ori Garden tọa lạc tại tâm điểm khu đô thị mới Tây Bắc Đà Nẵng, dự án có vị trí tại Lô B4-1 và B4-2 thuộc khu đô thị xanh Bàu Tràm Lakeside, đường Mê Linh, Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Sở hữu vị trí trung tâm cụm đô thị phía Bắc TP, được bao quanh bởi nhiều dự án khu đô thị thông minh như: KĐT Lakeside, KĐT Dragon Smart City, KĐT Homeland Central Park, ….

* LIÊN KẾT VÙNG
Kề HỒ - Cận BIỂN
3-5 phút: đến bãi biển Nguyễn Tất Thành.
5-7 phút: đến trường học các cấp.
7-10 phút: đến chợ Hòa Khánh, bệnh viện Quận Liên Chiểu.
15 phút: đến bến xe trung tâm TP Đà Nẵng.
20 phút: đến sân bay Đà Nẵng và các tiện ích tại Trung tâm thành phố.

II. TIỆN ÍCH DỰ ÁN
The Ori Garden
 được thiết kế theo phong cách căn hộ Nhật Bản. Chú trọng đến thiết kế tối giản và không gian sống lành mạnh. Dự án là tổ hợp chung cư duy nhất tại Đà Nẵng có hơn 12 tiện ích đẳng cấp tương đương các dự án căn hộ cao cấp hiện nay.

TIỆN ÍCH NỘI KHU THE ORI GARDEN
Dự án sở hữu riêng một lõi xanh với đa dạng các tiện ích bao gồm: vườn thể chất với các trò chơi trẻ em mới, tập gym ngoài trời hay đường dạo bộ xanh mát phù hợp với tất cả các lứa tuổi, vườn nướng BBQ ngoài trời cho những ngày nghỉ ngơi cuối tuần, quảng trường lớn dành cho các sự kiện của cư dân và đặc biệt là bể bơi dành cho cả gia đình ngay tại lõi trung tâm.

Tiện ích hoàn hảo được xem là điểm nổi bật của dự án. Không những đem đến cuộc sống tiện nghi cho cư dân mà còn là một tiêu chí quan trọng để thu hút các nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp.

III. CHI TIẾT SẢN PHẨM

Các Block được thiết kế 20 - 21 tầng nổi và 1 tầng hầm. Dự án đem đến sự đa dạng về sản phẩm, đa dạng diện tích, phù hợp với khẩu vị đầu tư của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cơ cấu sản phẩm tại dự án bao gồm Shophouse tầng trệt và căn hộ chất lượng cao từ 1 đến 3 phòng ngủ.

Mặt bằng 209 căn hộ nhà ở nhà thương mại

Mặt bằng 65 căn shophouse tại Tầng 1 

Mặt bằng căn hộ 1 phòng ngủ

Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ

Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ

Điểm khác biệt của dự án so với các tòa nhà chung cư khác tại Đà Nẵng không những nằm ở tiện ích nổi trội mà còn ở thiết kế căn hộ. Căn hộ tại The Ori Garden được thiết kế tối ưu với tiêu chí 3 không: Không phòng ngủ âm, không diện tích thừa và không có góc chết. Thiết kế tinh tế gói gọn trong diện tích vô cùng hợp lý từ 35,3m2 đến 70m2.