Golf View Luxury Apartment

VỊ TRÍ DỰ ÁN GOLF VIEW LUXURY APARTMENT

Chắc chắn đây là dòng BĐS Nghĩ dưỡng tọa lạc tại vị trí cực kỳ đắc địa, là dự án liền kề Khu phức hợp giải trí hàng đầu Đông Nam Á Cocobay, ngay trục đường biển Tỷ Đô, liền kề các Resoft 5 sao Đẳng Cấp, các tiện ích vượt trội.

Nằm ngay cạnh sông Cổ Cò – Tuyến đường thủy du lịch từ Đà Nẵng về Hội An.

Bãi biển Mỹ Khê nơi tập trung nhiều khách du lịch trong và ngoài nước nhất khu vực phía Nam Đà Nẵng. Nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện, buổi biểu diễn, các cuộc thi mang tầm Quốc Tế. Chính vì thế thu hút lượng lớn những người nỗi tiếng, đẳng cấp, đến để nghỉ dưỡng tại chính Siêu dự án Golf View Luxury Apartment tại Đà Nẵng

Nằm giữa 2 sân Golf lớn nhất Đà Nẵng là Montgomerie Links Vietnam và BRG Danang Golf Resort,mang đến cho bạn cuộc sống đẳng cấp, quy tụ những doanh nhân, nhà tài việt nỗi tiếng.

Mang đến cho bạn và người thân một cuộc sống xanh, trong lành và khỏe mạnh

Là nơi giao hòa của những giá trị giao thương vượt trội, kết nối trong tầm tay: Sân bay quốc tế Đà Nẵng, 1 trong những trạm trung chuyển hàng không sôi động bậc nhất châu Á, kề bên là cảng biển quốc tế sầm uất, chiếm hữu con đường di sản văn hóa miền trung, nằm trong vùng quy hoạch tuyến tàu điện metro Đà Nẵng – Hội An.

Nằm tại vị trí “độc nhất – vô nhị” ngay giữa 2 sân golf đẳng cấp quốc tế. Chỉ vài bước chân, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến:

  • Bãi biển Non Nước
  • Sông Cổ Cò lịch sử
  • Tuyến phố đi bộ dài nhất Đông Nam Á


TIỆN ÍCH DỰ ÁN GOLF VIEW ĐÀ NẴNG

Không chỉ là một loại hình bất động sản cao cấp, Golf View Luxury Apartment Da Nang còn là xứ sở của nghệ thuật sống hưởng thụ, nơi hội tụ trọn vẹn của những chuẩn mực giá trị sống thượng lưu. Tại Golf View, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng bên bãi biển riêng tư quyến rũ nhất hành tinh với đường hầm kết nối qua bãi tắm. Thư giãn cùng môn thể thao quý tộc tại 2 sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế. Khám phá cơ duyên với Casino đẳng cấp. Thỏa sức mua sắm, vui chơi giải trí trên tuyến phố đi bộ dài nhất & đẹp nhất Việt Nam và còn gần 100 tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp sẽ mang đến cho cư dân một môi trường an cư lý tưởng giữa thành phố biển đáng sống nhất Việt Nam.

 

 


THÔNG TIN NỖI BẬC DỰ ÁN GOLF VIEW LUXURY APARTMENT

Goft View Đà Nẵng như một viên ngọc tuyệt mỹ nổi bật giữa khung cảnh nên thơ của biển trời Đà Nẵng

Đơn vị phát triển:  Landora Group

Vị trí: Đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Loại hình: Căn hộ cao cấp

Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài

Pháp lý: Giấy phép xây dựng, PCCC...đầy đủ

Tổng diện tích:  11.550m2

Thiết kế: 01 tầng hầm  và 31 tầng nổi (trong đó 03 tầng TTTM và 28 tầng căn hộ)

Số lượng sản phẩm: 700 căn hộ

Nhà thầu thi công: DELTA

Sở hữu khu phố đi bộ sầm uất nhất Miền Trung – GOLF VIEW LUXURY APARTMENT một bước chân ngàn điểm đến.

DÒNG SẢN PHẨM GOLF VIEW LUXURY APARTMENT

Dòng sản phẩm đa dang – nhưng giá lại siêu rẻ - đối với dòng BĐS nghĩ dưỡng cao cấp.

Căn hộ 1 phòng ngủ: A1 và A2


Căn hộ 2 phòng ngủ: B1, B2 và B3



Căn hộ 3 phòng ngủ: C1 và C2


Golf View Luxury Apartment Đà Nẵng là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc hiện đại và lối thiết kế cổ điển lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài cổ Châu Âu.Cùng với đó là hệ thống thông minh Smart 4.0 bảo mật vô cùng an toàn.Các căn hộ đều có hướng View Biển hoặc Sân Golf
Mỗi căn hộ được phối với sắc màu tươi tắn, hình ảnh dễ thương, vật dụng ngộ nghĩnh được phối kết hoàn hảo với nhau đem đến một tổng thể hài hòa, trong sáng cho mỗi căn hộ sang trọng đăng cấp duy nhất có tại Golf View Da Nang