CHÚC MỪNG LỄ QUỐC KHÁNH 2/9

“Nước Việt Nam có quyền hưởng tự do và độc lập, và sự thật đã thành một nước tự do, độc lập. Toàn thể dân tộc Việt Nam quyết đem tất cả tinh thần và lực lượng, tính mạng và của cải để giữ vững quyền tự do, độc lập ấy.”

Lời Tuyên ngôn độc lập hùng hồn với lý lẽ đanh thép, mạnh mẽ đã được Chủ Tịch Hồ Chí Minh tuyên bố tại Quảng trường Ba Đình vào ngày 2/9/1945 năm ấy, mở ra cho đất nước ta thời kỳ độc lập và tự do đến ngàn đời sau.

💐 💐 💐 Nay, 2/9/2021, kỷ niệm 76 năm kể từ thời khắc lịch sử đó, Toàn thể người dân Việt Nam nói chung và Công ty Broland nói riêng xin được tưởng nhớ đến công ơn to lớn của Bác Hồ - vị cha già kính yêu của dân tộc và các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập - tự do của nước nhà, để các thế hệ sau được hưởng cuộc sống bình yên và hạnh phúc.

✊ ✊ ✊Chúc cho Đất nước ta vượt qua được đại dịch một cách thắng lợi như đã từng chiến đấu anh dũng trong mưa bom lửa đạn ngày xưa.

👏 👏 👏Và không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các lực lượng Bộ Đội - Công An ngày nay vẫn đang ra sức hỗ trợ, giúp đỡ cộng đồng trong mùa dịch này. Các Anh rất xứng đáng là Thế hệ tiếp nối hào hùng của Bộ Đội Cụ Hồ! 🙂