Trong quá trình tiếp cận khách hàng, từ bước tư vấn làm quen đến chốt sản phẩm sẽ có vô số tình huống bất ngờ xảy ra với các nhân viên kinh doanh Bất Động Sản. Ví dụ như bị khách than phiền hoặc có những yêu cầu vô lí.
Khi hiểu được nhu cầu của khách cần gì, các Sales sẽ đưa ra được biện pháp giải quyết những tình huống đó một cách hiệu quả để vừa giúp bản thân tiết kiệm thời gian, vừa giúp khách hàng cảm thấy hài lòng. Từ đó, quá trình thuyết phục khách hàng mua sản phẩm cũng trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn.
Mỗi khách hàng sẽ có cá tính, nhu cầu riêng, vì vậy các tình huống phải gặp cũng sẽ đa dạng và có độ khó dễ khác nhau, nhiệm vụ của các Sales Bất Động Sản là nâng cao kỹ năng đọc vị khách hàng để có thể xử lí một cách chuyên nghiệp trong bất kì tình huống nào.
Để giúp đội ngũ Nhân Viên Kinh Doanh của công ty trở nên chuyên nghiệp hơn trong quá trình xử lí các tình huống thường gặp để mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách hàng, Broland Miền Tây xin trân trọng giới thiệu Chiến dịch đào tạo “Chiến Binh Siêu Đẳng”với chủ đề “Đọc vị khách hàng – Cách xử lí những tình huống thường gặp” - được thực hiên bởi Trưởng Phòng Kinh Doanh giàu kinh nghiệm – Mr. Nguyễn Thành Chiến.
Buổi đào tạo sẽ được diễn ra:
Trực tuyến, thông qua ứng dụng Zoom
Vào lúc 20:00, Thứ Bảy, ngày 14/08/2021.
Tất cả thông tin hữu ích về đọc vị khách hàng, cũng như các biện pháp hiệu quả để xử lí những tình huống thường gặp sẽ được Mr. Chiến bật mí và giải đáp tận tình, cặn kẽ trong buổi đào tạo này. Broland Miền Tây rất mong sẽ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các Brolanders và hẹn gặp lại các bạn vào buổi đào tạo nhé!