CHIẾN DỊCH ĐÀO TẠO “CHIẾN BINH SIÊU ĐẲNG” TẬP 5 – NẮM BẮT TÂM LÍ KHÁCH HÀNG

🚩 🚩 🚩 Tâm lí khách hàng là một trong những vấn đề cốt lõi quyết định đến sự thành công hay thất bại của bất cứ cuộc giao dịch nào trong kinh doanh.

Tâm lí khách hàng vô cùng đa dạng và bao gồm nhiều đặc điểm khác nhau. Có người thì quan tâm đến các chi tiết sản phẩm, có người thì lại chú ý vào các ưu đãi hoặc có cả những khách hàng không biết mình thực sự cần gì. 👉 👉 👉 Nắm bắt được tâm lí khách sẽ giúp cho mỗi cá nhân Sale BĐS đưa ra được chiến lược tư vấn hợp lí, làm hài lòng người mua và thuyết phục được họ lựa chọn sản phẩm của mình. Vì vậy, các Sale Bất Động Sản nên tìm hiểu về các đặc điểm tâm lí khách hàng thường gặp, cũng như nghệ thuật để hiểu tâm lí khách hàng.

🌟 🌟 🌟 Trong tiếp thị bán hàng, ai hiểu tâm lí khách hàng hơn, người đó thắng. Để giúp cho đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành những người chiến thắng, Broland Miền Tây xin trân trọng giới thiệu Chiến dịch đào tạo “Chiến Binh Siêu Đẳng”với chủ đề “Nắm bắt tâm lí khách hàng” - được thực hiên bởi Trưởng Phòng Kinh Doanh giàu kinh nghiệm – Mr. Trần Văn Hòa.

🎯 Buổi đào tạo sẽ được diễn ra:

📱 Trực tuyến, thông qua ứng dụng Zoom

⏰ Vào lúc 09:00, Thứ Năm, ngày 12/08/2021.

🌹 🌹 🌹 Tất cả thông tin chi tiết, cũng như các tips hữu ích về kỹ năng nắm bắt tâm lí khách hàng sẽ được Mr. Hòa giải đáp tận tình, cặn kẽ trong buổi đào tạo này. Broland Miền Tây rất mong sẽ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các Brolanders và hẹn gặp lại các bạn vào buổi đào tạo nhé!